Chuyển đến nội dung chính

Google Adwords Tutorial Training 2014 - AdWords Certification Fundamental

Get the power of Google AdWords. Learn with Google Authorized Consultant David Booth through the web platform Lynda.com. This course explains the best practices for setting up your account and offers lessons on keyword research, bidding strategies, the all-important Quality Score, conversion tracking, and campaign optimization. Plus, learn about remarketing with display ads and video advertising with YouTube.
Topics include:
Creating an AdWords account
Researching keywords with the Keyword Planner tool
Targeting locations and languages
Writing great ad headlines and copy
Setting campaign budgets and bidding
Using ad groups
Working with and optimizing your Quality Score
Installing conversion tracking code
Measuring ROI
Testing ads with split tests
Creating a remarketing campaign
Creating a video ad campaign
For more information and courses, go to www.lynda.com

****************

Lấy sức mạnh của Google AdWords. Học hỏi với chuyên gia tư vấn
Google ủy quyền David Booth thông qua nền tảng web Lynda.com. Khóa học này giải
thích các thực hành tốt nhất để thiết lập tài khoản của bạn và cung cấp những
bài học về nghiên cứu từ khóa , chiến lược đấu thầu, Điểm Chất lượng hết sức
quan trọng , theo dõi chuyển đổi và tối ưu hóa chiến dịch. Thêm vào đó, tìm hiểu
về tiếp thị với các quảng cáo hiển thị và quảng cáo video với YouTube. Chủ đề
bao gồm: Tạo một tài khoản AdWords Nghiên cứu từ khóa với các công cụ lập kế hoạch
từ khóa mục tiêu địa điểm và ngôn ngữ Viết tiêu đề quảng cáo tuyệt vời và sao
chép. Thiết lập ngân sách chiến dịch và đấu thầu sử dụng các nhóm quảng cáo Làm
việc với tối ưu hóa và Điểm Chất lượng của bạn cài đặt mã theo dõi chuyển đổi
đo lường ROI quảng cáo thử nghiệm với các xét nghiệm phân chia tạo ra một chiến
dịch tiếp thị lại tạo một chiến dịch quảng cáo video để biết thêm thông tin và
các khóa học. www.lynda.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Content như thế nào cho hiệu quả? Hình 1.*

Làm Content như thế nào cho hiệu quả? Hình 1.* Content được dịch sang tiếng việt là Nội dung. Có thể là nội dung cho 1 bài post bán hàng, nội dung cho 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm, nội dung cho một chương trình offline, nội dung của 1 website,... Tóm lại là, cái từ “nội dung” có thể được ghép với bất kỳ đâu trong tầm suy nghĩ của các bạn (gần như thế). Và thời buổi này, thật khó để người ta không nhắc đến 2 từ Content, vì nó gần như là giá trị cốt lõi trong mọi vấn đề, mọi lĩnh vực, mọi phương thức. Nếu bạn có một sản phẩm hay đến mấy, mà Content bạn làm để giới thiệu sản phẩm đó không được tốt, thì khả năng rất cao là chả ai mua hàng của bạn.Việc làm Content tốt sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, nhiều người quan tâm đến bạn hơn (đó là những công chúng mục tiêu), chương trình của bạn chuyên nghiệp và tuyệt vời hơn, hay thậm chí là các kỹ năng sống của bạn cũng tăng lên rõ rệt. Bạn viết nhiều, khả năng sử dụng ngôn ngữ của bạn sẽ tốt dần lên, vốn từ của bạn sẽ tăng lên, và n...

Tao trang landingpage tren Wix.com

B10 Design Tips for an Effective Landing Page Web Design  | December 4th 2014 Landing pages, sometimes known as “lead capturing pages” can be one of the strongest web tools to get a message out. Unlike full websites that tend to have many moving parts (about sections, product pages, checkout carts, contact pages, and more), the one-page format of a landing page can be the perfect backdrop to convey a clear message. And of course, they aim to achieve one thing in particular: make people click. What they click through to can vary, but it’s usually along the lines of having people sign up for a service, start shopping, learn more about what you offer or visit your main website. Like in all things web design, there are a few tricks that you can do to make your landing page a star! Today, we’ll be focusing on all the things you should do in order to create a landing page that gets those clicks. Here are the 10 major ingredients for LP success: Keep it to One Pag...

Những điều cần biết của một người làm Marketing hiện đại

★ Những điều cần biết của một người làm Marketing hiện đại Đăng ngày 16/06/2014, danh mục  KIẾN THỨC . Muốn là một chuyên gia Marketing. Trước hết, bạn phải tìm hiểu kĩ Marketing là gì? Ngày nay, Marketing không đơn giản chỉ là tiếp thị mà còn là cả một nghệ thuật và người làm Marketing là một nghệ sĩ đích thực biết phân tích và xây dựng chiến lược. Hãy cùng tìm hiểu infographic dưới đây để biết bạn cần gì để trở thành một Marketer hiện đại. Một nhà Marketing hiện đại phải: Là người viết nên những nội dung sáng tạo Có khả năng tạo nội dung thẩm mỹ Hiểu được sức mạnh của Social media để tương tác với người dùng Nắm bắt các quy luật và best practice trong Email Marketing Gắn bó với việc theo dõi và đo lường mọi hoạt động Marketing. Yêu thích các công cụ phân tích để hiểu dữ liệu và nhìn ra được xu hướng Là một chuyên gia về ngân sách Không ngừng tìm kiếm những công cụ và nguồn tài nguyên mới để hiểu khách hàng hơn