Chuyển đến nội dung chính

Google Adwords Tutorial Training 2014 - AdWords Certification Fundamental

Get the power of Google AdWords. Learn with Google Authorized Consultant David Booth through the web platform Lynda.com. This course explains the best practices for setting up your account and offers lessons on keyword research, bidding strategies, the all-important Quality Score, conversion tracking, and campaign optimization. Plus, learn about remarketing with display ads and video advertising with YouTube.
Topics include:
Creating an AdWords account
Researching keywords with the Keyword Planner tool
Targeting locations and languages
Writing great ad headlines and copy
Setting campaign budgets and bidding
Using ad groups
Working with and optimizing your Quality Score
Installing conversion tracking code
Measuring ROI
Testing ads with split tests
Creating a remarketing campaign
Creating a video ad campaign
For more information and courses, go to www.lynda.com

****************

Lấy sức mạnh của Google AdWords. Học hỏi với chuyên gia tư vấn
Google ủy quyền David Booth thông qua nền tảng web Lynda.com. Khóa học này giải
thích các thực hành tốt nhất để thiết lập tài khoản của bạn và cung cấp những
bài học về nghiên cứu từ khóa , chiến lược đấu thầu, Điểm Chất lượng hết sức
quan trọng , theo dõi chuyển đổi và tối ưu hóa chiến dịch. Thêm vào đó, tìm hiểu
về tiếp thị với các quảng cáo hiển thị và quảng cáo video với YouTube. Chủ đề
bao gồm: Tạo một tài khoản AdWords Nghiên cứu từ khóa với các công cụ lập kế hoạch
từ khóa mục tiêu địa điểm và ngôn ngữ Viết tiêu đề quảng cáo tuyệt vời và sao
chép. Thiết lập ngân sách chiến dịch và đấu thầu sử dụng các nhóm quảng cáo Làm
việc với tối ưu hóa và Điểm Chất lượng của bạn cài đặt mã theo dõi chuyển đổi
đo lường ROI quảng cáo thử nghiệm với các xét nghiệm phân chia tạo ra một chiến
dịch tiếp thị lại tạo một chiến dịch quảng cáo video để biết thêm thông tin và
các khóa học. www.lynda.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị

Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị Đăng ngày 16/07/2014, danh mục  TIN AGENCY . Đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện nay và được xem là một hình thức nội dung gắn kết nên được tích hợp với chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Vậy vì sao doanh nghiệp phải quan tâm đến thực tế ấy? Giới tiếp thị trực tuyến luôn thường xuyên tìm kiếm những cách thức khác nhau để tạo ra cho mình sự khác biệt bằng cách sản xuất các nội dung có chất lượng cao. Tương tác đa truyền thông mang đến một cơ hội tuyệt vời để tạo ra những yếu tố nội dung năng động và trải nghiệm phong phú hơn cho người sử dụng. Theo định nghĩa chung, đa truyền thông tương tác là tất cả những hình thức nội dung nào có thể biến một văn bản thông thường hay một hình ảnh tĩnh trở thành một nội dung với hình ảnh hấp dẫn, thu hút hơn và gắn kết hơn với người sử dụng. Tương tác đa truyền thông đi cùng với nhiều định dạng và việc chọn lựa địn...

Tao trang landingpage tren Wix.com

B10 Design Tips for an Effective Landing Page Web Design  | December 4th 2014 Landing pages, sometimes known as “lead capturing pages” can be one of the strongest web tools to get a message out. Unlike full websites that tend to have many moving parts (about sections, product pages, checkout carts, contact pages, and more), the one-page format of a landing page can be the perfect backdrop to convey a clear message. And of course, they aim to achieve one thing in particular: make people click. What they click through to can vary, but it’s usually along the lines of having people sign up for a service, start shopping, learn more about what you offer or visit your main website. Like in all things web design, there are a few tricks that you can do to make your landing page a star! Today, we’ll be focusing on all the things you should do in order to create a landing page that gets those clicks. Here are the 10 major ingredients for LP success: Keep it to One Pag...

Quảng cáo trực tuyến - sự lựa chọn thông minh của tiếp thị hiện đại

Quảng cáo trực tuyến - sự lựa chọn thông minh của tiếp thị hiện đại Trích Hội nghị định hướng tiếp thị trực tuyến 2012 vào ngày 26/11/2011 (NovaAds tổ chức)