Chuyển đến nội dung chính

Quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng mạnh trong năm 2014


Quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng mạnh

Đăng ngày 26/06/2014, danh mục TIN AGENCY.

Mặc dù quảng cáo kỹ thuật số chỉ chiếm khoảng 14% tổng doanh thu quảng cáo toàn cầu năm 2009, nhưng con số này dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi lên tới 33% vào năm 2018. Đó là dự báo của hãng kiểm toán PricewaterhouseCoopers (PwC) trong báo cáo triển vọng ngành giải trí và truyền thông toàn cầu giai đoạn 2014-2018. Điều này cho thấy quảng cáo đang tiến gần đến thời điểm chuyển giao sang kỹ thuật số của ngành giải trí và truyền thông.

Tỉ lệ truy cập internet di động sẽ đạt tới 55% vào năm 2018 nhờ sự bành trướng của điện thoại thông minh. Đây là nguyên nhân giúp làm tăng thị phần của quảng cáo kỹ thuật số lên tới 33% tổng doanh thu toàn cầu vào năm 2018.

Cũng theo báo cáo của PwC, tổng mức chi tiêu giải trí và truyền thông vào các dịch vụ kỹ thuật số dự kiến sẽ đạt tỉ lệ tăng trưởng hằng năm kép (CAGR) 12,2% giai đoạn 2013-2018 và chiếm 65% tăng trưởng chi tiêu giải trí và truyền thông toàn cầu (con số này không bao gồm chi tiêu vào truy cập internet).

Tuy nhiên, muốn hưởng lợi từ xu hướng tiêu dùng kỹ thuật số sẽ không chỉ là việc áp dụng các công nghệ kỹ thuật số mà là áp dụng lối tư duy kỹ thuật số để xây dựng các hành vi phù hợp nhằm thu hút người tiêu dùng. “Gốc rễ cho một chiến lược phù hợp với thời đại số là phải có tư duy kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng sâu hơn”, Marcel Fenez, đứng đầu bộ phận giải trí và truyền thông toàn cầu của PwC, nhận xét.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Content như thế nào cho hiệu quả? Hình 1.*

Làm Content như thế nào cho hiệu quả? Hình 1.* Content được dịch sang tiếng việt là Nội dung. Có thể là nội dung cho 1 bài post bán hàng, nội dung cho 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm, nội dung cho một chương trình offline, nội dung của 1 website,... Tóm lại là, cái từ “nội dung” có thể được ghép với bất kỳ đâu trong tầm suy nghĩ của các bạn (gần như thế). Và thời buổi này, thật khó để người ta không nhắc đến 2 từ Content, vì nó gần như là giá trị cốt lõi trong mọi vấn đề, mọi lĩnh vực, mọi phương thức. Nếu bạn có một sản phẩm hay đến mấy, mà Content bạn làm để giới thiệu sản phẩm đó không được tốt, thì khả năng rất cao là chả ai mua hàng của bạn.Việc làm Content tốt sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, nhiều người quan tâm đến bạn hơn (đó là những công chúng mục tiêu), chương trình của bạn chuyên nghiệp và tuyệt vời hơn, hay thậm chí là các kỹ năng sống của bạn cũng tăng lên rõ rệt. Bạn viết nhiều, khả năng sử dụng ngôn ngữ của bạn sẽ tốt dần lên, vốn từ của bạn sẽ tăng lên, và n...

Tao trang landingpage tren Wix.com

B10 Design Tips for an Effective Landing Page Web Design  | December 4th 2014 Landing pages, sometimes known as “lead capturing pages” can be one of the strongest web tools to get a message out. Unlike full websites that tend to have many moving parts (about sections, product pages, checkout carts, contact pages, and more), the one-page format of a landing page can be the perfect backdrop to convey a clear message. And of course, they aim to achieve one thing in particular: make people click. What they click through to can vary, but it’s usually along the lines of having people sign up for a service, start shopping, learn more about what you offer or visit your main website. Like in all things web design, there are a few tricks that you can do to make your landing page a star! Today, we’ll be focusing on all the things you should do in order to create a landing page that gets those clicks. Here are the 10 major ingredients for LP success: Keep it to One Pag...

Những điều cần biết của một người làm Marketing hiện đại

★ Những điều cần biết của một người làm Marketing hiện đại Đăng ngày 16/06/2014, danh mục  KIẾN THỨC . Muốn là một chuyên gia Marketing. Trước hết, bạn phải tìm hiểu kĩ Marketing là gì? Ngày nay, Marketing không đơn giản chỉ là tiếp thị mà còn là cả một nghệ thuật và người làm Marketing là một nghệ sĩ đích thực biết phân tích và xây dựng chiến lược. Hãy cùng tìm hiểu infographic dưới đây để biết bạn cần gì để trở thành một Marketer hiện đại. Một nhà Marketing hiện đại phải: Là người viết nên những nội dung sáng tạo Có khả năng tạo nội dung thẩm mỹ Hiểu được sức mạnh của Social media để tương tác với người dùng Nắm bắt các quy luật và best practice trong Email Marketing Gắn bó với việc theo dõi và đo lường mọi hoạt động Marketing. Yêu thích các công cụ phân tích để hiểu dữ liệu và nhìn ra được xu hướng Là một chuyên gia về ngân sách Không ngừng tìm kiếm những công cụ và nguồn tài nguyên mới để hiểu khách hàng hơn