Chuyển đến nội dung chính

Quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng mạnh trong năm 2014


Quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng mạnh

Đăng ngày 26/06/2014, danh mục TIN AGENCY.

Mặc dù quảng cáo kỹ thuật số chỉ chiếm khoảng 14% tổng doanh thu quảng cáo toàn cầu năm 2009, nhưng con số này dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi lên tới 33% vào năm 2018. Đó là dự báo của hãng kiểm toán PricewaterhouseCoopers (PwC) trong báo cáo triển vọng ngành giải trí và truyền thông toàn cầu giai đoạn 2014-2018. Điều này cho thấy quảng cáo đang tiến gần đến thời điểm chuyển giao sang kỹ thuật số của ngành giải trí và truyền thông.

Tỉ lệ truy cập internet di động sẽ đạt tới 55% vào năm 2018 nhờ sự bành trướng của điện thoại thông minh. Đây là nguyên nhân giúp làm tăng thị phần của quảng cáo kỹ thuật số lên tới 33% tổng doanh thu toàn cầu vào năm 2018.

Cũng theo báo cáo của PwC, tổng mức chi tiêu giải trí và truyền thông vào các dịch vụ kỹ thuật số dự kiến sẽ đạt tỉ lệ tăng trưởng hằng năm kép (CAGR) 12,2% giai đoạn 2013-2018 và chiếm 65% tăng trưởng chi tiêu giải trí và truyền thông toàn cầu (con số này không bao gồm chi tiêu vào truy cập internet).

Tuy nhiên, muốn hưởng lợi từ xu hướng tiêu dùng kỹ thuật số sẽ không chỉ là việc áp dụng các công nghệ kỹ thuật số mà là áp dụng lối tư duy kỹ thuật số để xây dựng các hành vi phù hợp nhằm thu hút người tiêu dùng. “Gốc rễ cho một chiến lược phù hợp với thời đại số là phải có tư duy kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng sâu hơn”, Marcel Fenez, đứng đầu bộ phận giải trí và truyền thông toàn cầu của PwC, nhận xét.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị

Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị Đăng ngày 16/07/2014, danh mục  TIN AGENCY . Đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện nay và được xem là một hình thức nội dung gắn kết nên được tích hợp với chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Vậy vì sao doanh nghiệp phải quan tâm đến thực tế ấy? Giới tiếp thị trực tuyến luôn thường xuyên tìm kiếm những cách thức khác nhau để tạo ra cho mình sự khác biệt bằng cách sản xuất các nội dung có chất lượng cao. Tương tác đa truyền thông mang đến một cơ hội tuyệt vời để tạo ra những yếu tố nội dung năng động và trải nghiệm phong phú hơn cho người sử dụng. Theo định nghĩa chung, đa truyền thông tương tác là tất cả những hình thức nội dung nào có thể biến một văn bản thông thường hay một hình ảnh tĩnh trở thành một nội dung với hình ảnh hấp dẫn, thu hút hơn và gắn kết hơn với người sử dụng. Tương tác đa truyền thông đi cùng với nhiều định dạng và việc chọn lựa địn...

Tao trang landingpage tren Wix.com

B10 Design Tips for an Effective Landing Page Web Design  | December 4th 2014 Landing pages, sometimes known as “lead capturing pages” can be one of the strongest web tools to get a message out. Unlike full websites that tend to have many moving parts (about sections, product pages, checkout carts, contact pages, and more), the one-page format of a landing page can be the perfect backdrop to convey a clear message. And of course, they aim to achieve one thing in particular: make people click. What they click through to can vary, but it’s usually along the lines of having people sign up for a service, start shopping, learn more about what you offer or visit your main website. Like in all things web design, there are a few tricks that you can do to make your landing page a star! Today, we’ll be focusing on all the things you should do in order to create a landing page that gets those clicks. Here are the 10 major ingredients for LP success: Keep it to One Pag...

Quảng cáo trực tuyến - sự lựa chọn thông minh của tiếp thị hiện đại

Quảng cáo trực tuyến - sự lựa chọn thông minh của tiếp thị hiện đại Trích Hội nghị định hướng tiếp thị trực tuyến 2012 vào ngày 26/11/2011 (NovaAds tổ chức)