Chuyển đến nội dung chính

Chiến Lược Marketing Online - HD

Tại sao công ty cần online?

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần có một cổng thông tin để giới thiệu về doanh nghiệp của mình lên mạng toàn cầu internet, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng dân cư mạng, nhằm nâng cao hiệu quả trong việc quảng bá và xây dựng thương hiệu của mình.
Bạn muốn gia tăng doanh số bán hàng cho sản phảm?
Bạn muốn thương hiệu của mình được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng hơn?
Bạn muốn khách hàng ở xa cũng có thể biết đến và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty?
Bạn muốn có đội ngũ bán hàng làm việc liên tục, tận tụy 24h/24h, 07 ngày /01 tuần?
Bạn muốn vượt lên và bỏ xa đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều và gay gắt trên thị trường Vietnam và nước ngoài ?
Còn nhiều những câu hỏi sẽ được đặt ra từ phía doanh nghiệp, vậy ta đi tìm giải pháp đó ở đâu và giá thành cho các dịch vụ đó là bao nhiêu, thời gian thực hiện các dự án như vậy sẽ là bao lâu? Hãy để chúng tôi cùng song hành với công ty của bạn trong việc này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị

Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị Đăng ngày 16/07/2014, danh mục  TIN AGENCY . Đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện nay và được xem là một hình thức nội dung gắn kết nên được tích hợp với chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Vậy vì sao doanh nghiệp phải quan tâm đến thực tế ấy? Giới tiếp thị trực tuyến luôn thường xuyên tìm kiếm những cách thức khác nhau để tạo ra cho mình sự khác biệt bằng cách sản xuất các nội dung có chất lượng cao. Tương tác đa truyền thông mang đến một cơ hội tuyệt vời để tạo ra những yếu tố nội dung năng động và trải nghiệm phong phú hơn cho người sử dụng. Theo định nghĩa chung, đa truyền thông tương tác là tất cả những hình thức nội dung nào có thể biến một văn bản thông thường hay một hình ảnh tĩnh trở thành một nội dung với hình ảnh hấp dẫn, thu hút hơn và gắn kết hơn với người sử dụng. Tương tác đa truyền thông đi cùng với nhiều định dạng và việc chọn lựa địn...

Tao trang landingpage tren Wix.com

B10 Design Tips for an Effective Landing Page Web Design  | December 4th 2014 Landing pages, sometimes known as “lead capturing pages” can be one of the strongest web tools to get a message out. Unlike full websites that tend to have many moving parts (about sections, product pages, checkout carts, contact pages, and more), the one-page format of a landing page can be the perfect backdrop to convey a clear message. And of course, they aim to achieve one thing in particular: make people click. What they click through to can vary, but it’s usually along the lines of having people sign up for a service, start shopping, learn more about what you offer or visit your main website. Like in all things web design, there are a few tricks that you can do to make your landing page a star! Today, we’ll be focusing on all the things you should do in order to create a landing page that gets those clicks. Here are the 10 major ingredients for LP success: Keep it to One Pag...

Quảng cáo trực tuyến - sự lựa chọn thông minh của tiếp thị hiện đại

Quảng cáo trực tuyến - sự lựa chọn thông minh của tiếp thị hiện đại Trích Hội nghị định hướng tiếp thị trực tuyến 2012 vào ngày 26/11/2011 (NovaAds tổ chức)